PROGRAMMING FOR NEWBIES
đã đăng vào 10:28 a.m. 29 Tháng 9, 2022

Nhằm giúp các bạn mới tìm hiểu về lập trình có một lộ trình tổng quan và môi trường ôn tập tốt nhất, Trung tâm đào tạo tin học CodeDream biên soạn cuốn sách Programming for newbies.

Cuốn sách bao gồm 202 bài tập lập trình cơ bản, được chia thành 6 chương: Nhập xuất, Cấu trúc rẽ nhánh, Cấu trúc lặp, Xử lý xâu, Dữ liệu kiểu mảng, Đệ quy và bài tập nâng cao. Mục tiêu là thông qua việc làm bài tập, giúp bạn hiểu các khái niệm về lập trình cơ bản hay hệ thống câu lệnh.

Các ví dụ trong cuốn sách được mô tả bằng ngôn ngữ C++, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể luyện tập bằng các ngôn ngữ khác như Python, Java,...

Các bạn có thể nộp mã nguồn thông qua website https://oj.codedream.edu.vn và sẽ có kết quả chấm bài ngay lập tức.

Học lập trình không khó như bạn tưởng, mà nếu có chăng, cũng chẳng phải vì số phận sinh ra không hợp với những dòng lệnh.

Để thành thạo một thứ gì đó, thì bạn không thể luyện tập ngày một ngày hai là có thể được mà nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và theo đuổi đến cùng thì mới có thể thực hiện được.

Cuốn sách và website chấm bài là sản phẩm của Trung tâm đào tạo tin học CodeDream dùng để giảng dạy khoá lập trình cơ bản. Chúng tôi mong rằng nó sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi mới tập tễnh bước chân vào con đường lập trình.

Liên hệ mua sách và tài khoản (đang có ưu đãi)

  • Trung tâm đào tạo lập trình CodeDream
  • Địa chỉ: Số 12 Vũ Trọng Khánh, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0971.730.550 (Ms.Ngát)

Bình luận

Không có bình luận nào.