COMPETITIVE PROGRAMMING BASIC
đã đăng vào 11:52 p.m. 22 Tháng 11, 2022

Lập trình thi đấu (Competitive Programming) là bộ môn phổ biến trên thế giới và đang phát triển rất mạnh ở Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều cuộc thi Lập trình thi đấu được tổ chức như: Cuộc thi Học sinh giỏi Tin học, Cuộc thi Tin học trẻ, Cuộc thi Olympic Tin học Châu Á – Thái Bình Dương, Cuộc thi Olympic Tin học Quốc tế (IOI), Cuộc thi lập trình quốc tế ACM- ICPC, ...Ngoài ra, rất nhiều công ty công nghệ lớn như: Facebook, Google, Amazon,... tuyển dụng nhân viên qua lập trình thi đấu.

Lập trình thi đấu yêu cầu bạn phải lập trình để giải quyết các bài toán trong thời gian cho phép. Vì vậy, bạn cần trang bị cho mình thật nhiều các kiến thức về cấu trúc dữ liệu và giải thuật lập trình để có một tư duy logic giúp thực hiện bài toán một cách tối ưu nhất.

Bộ sách Lập trình cùng Code Dream gồm 3 cuốn: cuốn Programming for Newbies dành cho các bạn mới tiếp cận với ngôn ngữ lập trình và hai cuốn sách Competitive Programming Basic, Competitive Programming Advanced phù hợp với những bạn học sinh theo đuổi Lập trình thi đấu, những bạn sinh viên ngành Khoa học máy tính hay những người có nhu cầu học cấu trúc dữ liệu và giải thuật để phục vụ cho công việc ...

Cuốn sách Competitive Programming Basic bao gồm 160 bài tập lập trình được chia thành 11 chương: xử lý mảng; toán học; đệ quy; sắp xếp; mảng cộng dồn, mảng hiệu; xử lý số lớn; tìm kiếm nhị phân; tham lam; quy hoạch động cơ bản; cấu trúc dữ liệu; bài tập tổng hợp..

Cuốn sách Competitive Programming Basic là sản phẩm của Trung tâm đào tạo lập trình Code Dream dùng để giảng dạy khoá thuật toán cơ bản. Mục tiêu là thông qua việc làm bài tập, giúp các bạn tiếp cận với lập trình thi đấu hay cấu trúc dữ liệu và thuật toán một cách bài bản, có hệ thống và hiệu quả nhất.

Việc học lập trình đề cao sự “cày cuốc”

Cách nhanh nhất để nâng cao trình độ, rèn luyện tư duy sáng hơn và nhanh hơn là làm càng nhiều bài tập ở nhiều dạng bài khác nhau

Tên bài tập tương ứng là mã bài trên website chấm bài. Các bạn có thể nộp mã nguồn thông qua website https://oj.codedream.edu.vn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau: C++, Python, Java, ... và sẽ có kết quả chấm bài ngay lập tức.

Liên hệ mua sách và tài khoản (đang có ưu đãi)

  • Trung tâm đào tạo lập trình CodeDream
  • Địa chỉ: Số 12 Vũ Trọng Khánh, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0971.730.550 (Ms.Ngát)

Bình luận

Không có bình luận nào.