Ghen tị với Mirko vì vị trí trưởng làng, Borko lao vào lều của mình và cố gắng chứng minh khả năng lãnh đạo của Mirko là kém cỏi với một thủ thuật
Borko đặt 3 chiếc cốc đục cạnh nhau trên bàn (tất cả đều được úp xuống) và một quả bóng nhỏ để vào chiếc cốc ngoài cùng bên trái. Sau đó anh tráo 2 chiếc cốc theo một trong 3 cách có thể nhiều lần. Mirko phải đoán xem quả bóng nằm dưới cốc nào.
![enter image description here][1]
Mirko khôn ngoan khoanh tay cười trong khi Borko cố gắng di chuyển những chiếc cốc ngày càng nhanh hơn. Thứ Borko không biết là các lập trình viên ở phía sau đang ghi lại mọi bước đi của anh ấy và sẽ sử dụng một chương trình đơn giản để xác định vị trí của quả bóng.
Hãy viết chương trình đó.
Input
Một dòng duy nhất gồm một xâu dài tối đa 50 ký tự, số lượt của Borko.
Các ký tự là 'A', 'B', 'C'.
Output
In ra chỉ số của cốc chứa quả bóng: 1 nếu ở cốc bên trái, 2 nếu là cốc giữa, 3 là cốc bên phải.
Sample Input 1
AB
Sample Output 1
3
Sample Input 2
CBABCACCC
Sample Output 2
1
Bình luận