Một ngày nọ, Mirko và người bạn trung thành Slavko thực sự cảm thấy buồn chán. Kết quả của sự nhàm chán của họ là việc tạo ra một trò chơi mới! Khi bắt đầu trò chơi, họ rút ~N~ điểm theo hệ tọa độ. Các cầu thủ thay phiên nhau và Mirko chơi trước. Anh ta vẽ một đường thẳng song song với một trong các trục của hệ tọa độ và đi qua một trong ~N~ điểm. Ở các nước đi sau, người chơi vẽ một đường thẳng song song với một trong các trục của hệ tọa độ và đi qua một trong ~N~ điểm nằm trên đường vẽ ở nước đi trước của đối thủ. Không có đường nào phải được vẽ hai lần. Người thua cuộc là người chơi không thể thực hiện được nước đi của mình. Xác định ai có chiến lược chiến thắng.
Input
- Dòng đầu tiên và duy nhất chứa số nguyên dương ~N~ ~(1 ≤ N ≤ 10 000)~.
- Mỗi dòng trong số ~N~ dòng tiếp theo chứa hai số nguyên ~X~ và ~Y~, tọa độ các điểm được vẽ ~(1 \le X, Y \le 500)~.
Output
- Dòng đầu ra đầu tiên và duy nhất phải chứa tên của người chiến thắng, 'Mirko' hoặc 'Slavko'.
Scoring
- Trong các ca kiểm thử chiếm 40% tổng số điểm, ~N~ sẽ không vượt quá 10.
Sample Input 1
3
1 1
1 2
1 3
Sample Output 1
Mirko
Sample Input 2
4
1 1
1 2
2 1
2 2
Sample Output 2
Slavko
Làm rõ ví dụ đầu tiên: Nếu Mirko vẽ đường ~y = 1~ thì Slavko phải vẽ ~x = 1~. Khi đó Mirko vẽ đường ~y = 2~ và động tác còn lại của Slavko là vẽ lại ~x = 1~, điều này là không được phép
Bình luận